Sunday, October 10, 2010

BỘ MẶT THẬT CỦA HÙNG VĂN (Việt Thường)

BỘ MẶT THẬT CỦA HÙNG VĂN (Việt Thường)

CON CHÓ DẠI  ĐƯỢC THẢ TỪ HÀ NỘI....     SANG LUÂN ĐÔN


Hắn là một tên xuất thân từ một gia đình khá giả. Bố hắn là tham Phương, người Việt gốc Hoa, có cổ phần trong công ti Hòn Gai thời Pháp thuộc. Nhà hắn ở 24 Phan Chu Trinh Hà Nội. Mấy anh em Đại Văn, Bích Văn, Hùng Văn, Cường Văn (CV  hiện đang còn tại Hà Nội) đều được ăn học tử tế. Cả gia đình hòan tòan sung sướng và không có một óan thù gì với cái gọi là cách mạng cộng sản cả. Mặc dầu thời kì chống Pháp chẳng ai tham gia hoạt động gì, trừ một  thời gian ngắn ngủi, hắn đi tản cư rồi trở về thành, gọi nôm na là..."dinh tê"  nhưng cả hắn và gia đình họ Trần hắn chẳng ai phải đi tù, đi tội gì, vẫn đàng hoàng sống trong ngôi villa mặt tiền đường Phan Chu Trinh. Hắn không hề làm một công việc gì rõ ràng mà chỉ nổi tiếng ở việc đi... xem tử vi ! Cũng chính nhờ cái nghề "ba hoa xì tốc" này mà hắn làm quen và la cà với rất nhiều thành phần xã hội. Từ các nhà văn lớn cho đến mấy ông tướng quân đội, công an mê tín dị đoan. Đặc biệt là sau khi hắn nhờ mồm mép được vào làm việc "chạy vặt" trong tòa báo Tổ Quốc của Đảng xã hội, (cánh tay nối dài của báo Nhân Dân của đảng cộng sản) thì hắn bỗng dưng đi đâu cũng tự xưng là "nhà báo". Tuy nhiên nói đến Hùng Văn thì các nhà báo, trí thức ở miền Bắc lúc này đều dặn nhau: "chơi với cái thằng mặt trắng, răng cụp vào, nói năng nhỏ nhẻ như dân pê-đê này phải hết sức cẩn thận vì nó là indicateur (chỉ điểm đấy) !" Còn giới "ăn chơi", trong đó có một số văn nghệ sỹ rất thân với hắn về cái tài "ma xó" "chuyện gì cũng biết đặc biệt là những chuyện chăn gối của các "cốp" cứ y như hắn nằm sẵn dưới gầm giường của họ vậy", ít ra cũng gây được một trận cười ở các quán cà-phê. Một số có máu "dê" thì mê hắn về cái tài "tử vi đóan nốt ruồi trúng phóc" thì  thích đi theo hắn để học hắn cái nghề  xem tử vi thì ít mà xem…. "tử cung" thì nhiều. Biết bao con gái đã qua tay hắn hoặc được hắn nhường cho sau khi xem tử vi cả ở Hà Nội lẫn Sài Gòn vẫn còn sống cả đây !  Cũng vì thế cô Thúy, một hoa khôi, bán sách ở phố Tràng Tiền đã phải "bỏ cái ông chồng mất dạy đó mà chạy lấy người. Xin lỗi cô Thúy, nếu ngày nay cô còn sống ở đường Phan Đình Phùng như trước, tôi phải nói ra điều này vì chính cô và Hữu Hiệp (tác giả của "Trào lòng") khi trở thành chồng cô, đã cùng nhau đến căn hộ nhỏ bé 23 Lý Tự Trọng của tôi bật mí chuyện này.

     Sau năm 75, Hùng Văn đã nhân danh "nhà báo cách mạng" vào Sài Gòn theo dõi các cuộc đánh tư sản thì Hùng Văn đã bỏ căn nhà đường Đồng Khởi để vào đóng đô tại thủ phủ Chợ Lớn. Chính nơi này là  nơi những tên cách mạng giả danh, những cán bộ ham ăn chơi, nhậu nhẹt từ miền Bắc vào đã được "nhà báo" Hùng Văn lôi kéo vào các cuộc sa đọa, gái gú, lừa đảo, kiếm tiền, tổ chức vượt biên theo ngày giờ mà "thầy"  đã phán là...được ! Theo gót  thầy tử vi Hùng Văn, có người bạn thân của Hùng Văn trở về Bắc với bệnh "nổ ống khói" rồi gia đình tan nát (Ông này hiện nay đang còn sống và cũng có thời ăn lương thứ trưởng ...là ai? Xin cứ hỏi ngay Hùng Văn). Riêng Hùng Văn thì một hôm tổng kết chiến dịch Z tại 81 Trần Quốc Thảo, (*Lê văn Sỹ cũ) chúng tôi được ông  Bí thư Đảng Đoàn Văn Nghệ miền Nam Bảo Định Giang phổ biến  về tình hình cuộc đấu tranh "ai thắng ai" ở cái Vương Quốc Tầu Chợ Lớn (mà Mỹ-Thiệu-Kỳ cũng phải bó tay) có nêu tên một số cán bộ "đi cải tạo tư sản lại bị tư sản cải tạo lại" mà điển hình là nhà báo Hùng Văn. Tội chính thức là: Lợi dụng danh nghĩa nhà báo tống tiền ba Tàu Chợ Lớn, lừa đảo, tổ chức vượt biên. Sau đó thì không ít người đều kết luận một cách hài hước là : "Sao thằng ấy nó không biết xem tử vi ngay cho nó nhỉ ?..."

     Bộ mặt thật của tên Hùng Văn này người ta cũng quên đi như quên hàng trăm những cái tên dính líu vào các vụ Đường Sơn Quán... Vậy mà sau khi được di lý ra Hà Nội, anh em ngòai đó đều ngạc nhiên là Hùng Văn họat động chính trị (?!) và "được" giam chung với các "phần tử chống đối chế độ ?!" Sau đó lại chuyển sang trại cải tạo các tướng tá Việt Nam Cộng Hòa ?! Tuy nhiên, hắn không bao giờ bị đưa ra tòa, không bị kết tội gì mà bỗng dưng lại... lên máy bay đi thẳng sang Luân Đôn "do con bảo lãnh". (Thời này, ở miền Bắc chưa làm gì có chuyện bảo lãnh, H.O, làm gì có chuyện xin hộ chiếu visa khá "thoáng" như bây giờ?).

     Nằm im một thời gian, Hùng Văn bỗng xuất hiện dưới cái tên... Việt Thường, tên một nhà báo kì cựu (đã qua đời), bố của họa sỹ Việt Hải (báo Nhân dân). Công việc của hắn được sự giúp đỡ của đặc vụ hai mang, ba mang bắt tay ngay vào chửi bới những người không theo tôn chỉ chống cộng của bọn hắn đề ra : Không có đa đảng, đa nguyên, dân chủ, nhân quyền gì hết. Ba triệu thằng cộng sản, dù phản tỉnh, dù đối kháng,...tất cả đều phải tiêu diệt không thương tiếc vì "thằng nào cũng đã.. phạm tội không ít thì nhiều với nhân dân"! Và kỳ cục hơn nữa là "mọi quyết định thắng lợi của công cuộc giải phóng quê hương, nay chủ yếu phải dựa vào.....Quân Lực Việt nam Cộng Hoà ! Một tổ chức mà hắn chưa hề tham gia nên hắn phải ký tên là Nam Nhân cựu quân nhân VNCH để kích động lực ở cái tuổi từ 70 trở lên. Còn lại những ai đấu tranh cho đa đảng, cho tự do, cho dân chủ, đấu tranh ôn hòa bất bạo động, đòi cải thiện chế độ độc đảng hiện nay, đòi bỏ điều 4 của Hiến Pháp... đều bị hắn dùng mọi thứ từ ngữ bẩn thỉu nhất, bị hắn ngậm cả cứt thổ tả phun vào người mà hắn cho là có hại cho công cuộc đánh phá, gây bất hòa, gây hoang mang trong cộng đồng NVHN mà hắn đã đưọc giao !

     Đối với những người đòi hỏi dân chủ tự do, nhân quyền ở trong nước, dù có bị đàn áp, bỏ tù 10, 20 năm chúng đều cho là "dân chủ cuội", "khổ nhục kế". Cho đến hôm nay thì Hùng Văn đều chửi tuốt luột không chừa một ai, người cuối cùng là Thích Quảng Độ cũng trở thành "thằng sư rậm râu", theo đuôi cộng sản", "cò mồi cho ôn hòa, bất bạo động". Thêm vào đó, nhân việc chửi "thằng già lưu manh" Tô Hải, cái tên Hùng Văn tức Trần Thanh, tức Nam nhân -quân lực V.N.C.H, tức Hùng Nguyễn... lợi dụng ngay để chửi (hay "chỉ diểm"?) một số tên tuổi mới khác ở trong cũng như ngòai nước lại  được tên chó điên Hùng Văn (theo lệnh cơ quan hắn ăn tiền ra lệnh), sủa, cắn lây. Đó là giáo sư Nguyễn Huệ Chi, Vũ Cao Quận, Lê Phú Khải, Phạm Quế Dương, Phạm đình Trọng. Đó là giáo sư Nguyễn Xuân Vinh, nhà văn Uyên Thao…., những người đến dự buổi ra mắt sách của Tô Hải cũng bị hắn chửi tuốt luồn luột, chẳng từ một ai. 

     Tóm lại, Hùng Văn tức Trần Thanh, tức Nam Nhân, tức Hùng Nguyễn, tức chó điên với mọi cái tên đểu cáng chỉ là một tên khiêu khích được trả lương để đánh phá cả ngòai lẫn trong nước với ngón nghề cũ mèm : làm hoang mang đồng bào ở ngoại quốc, làm mất uy tín các nhà yêu nước quan tâm đến  vận mệnh của Tổ Quốc Việt Nam. Với đồng bào trong nước thì hắn có sủa mấy cũng chẳng ai tin vì người ta quá biết tên "Hùng Văn tử cung" từ lâu rồi. Nhưng với đồng bào nước ngòai thì với cái miệng sẵn sàng ngậm cứt thổ tả phun người bằng cách dựng đứng lên những chuyện không mảy may có, đặc biệt là đi vào đời tư để làm giảm uy tín một ai đó thì Hùng Văn sẵn sàng làm cái việc như là nằm dưới gầm giường người ta. Bất cứ một ai hắn "muốn đánh" đều được hắn vu cho những cái tội sex như vụ hắn vu cho vợ nhà văn Đào Vũ ngủ với đại tướng Võ Nguyên Giáp. Vụ căn nhà... đường Trần Quốc Tỏan, biến thành cái ổ điếm cao cấp mà gái điếm lại là... ủy viên TƯ phục vụ cho nhau ?! (hãy bịt mũi và cầm sẵn một cái gậy mà vào cái website Việt Thường chấm com, của hắn để nhận ra mặt chó điên của hắn, chẳng phải tìm hiểu gì thêm) vụ "hắn được tôi mời đến tân gia ở cái nhà tôi vừa cướp được của đồng bào rồi cho tiền nhân tình ở Nha Trang mua nhà, mở tiệm uốn tóc để mỗi tuần vài lần về chơi. Và còn nhiều nhiều những chuyện hắn dựng đứng lên để bôi bẩn bất cứ ai hắn thấy cần phải bôi bẩn.

     Vì vậy, dù không muốn, và đã nhiều lần cảnh cáo hắn nhưng hắn vẫn cứ theo chỉ thị của cấp trên hắn tiếp tục ngậm cứt phun người dưới danh nghĩa một kẻ "chống cộng triệt để nhất", dựng đứng mọi sự việc không hề có bao giờ, chửi bới  bất cứ ai có hành động hay tư tưởng nào có hại cho đảng và nhà nước hôm nay của hắn, vô hiệu hóa những cá nhân hay tổ chức nào mà, theo chỉ thị, cần phải đánh phá. 

      Dù không muốn "dính với hủi", tôi đành vạch trần cái mặt chó má của Hùng Văn và đồng bọn ra và mong rằng đồng bào ngòai nước cũng như các cơ quan truyền thông ở nước ngòai đừng để con chó điên Hùng Văn này nó vào nhà sủa bậy. Riêng đối với bản thân  Tô Hải là ai ? là thế nào ? bây giờ sống ra sao ? có nhà có cửa gì không ? người ở trong nước ai cũng có thể đến kiểm chứng, ai cũng có thể bằng một cú tel hỏi xem Tô Hải là đảng viên hay là quần chúng, vợ Tô Hải có còn đứng bán bánh mì ở đầu đường, vừa bán vừa chạy công an hay không ? Dân VN trong nước, chỉ cần đến khu chung cư cho người thu nhập thấp Miếu Nổi gặp ngay UBND, tổ dân phố kiểm tra xem có phải tôi được xếp trong diện "xóa đói giảm nghèo", được tặng quà trong dịp tết không sẽ rõ.

     Tôi cũng xin lỗi các friends yêu quý tôi đã can ngăn tôi không nên bực bội làm gì mà hại sức khỏe. Nhưng tôi phải lên tiếng một lần đầu và cũng là lần cuối cùng về cái con chó điên này nó là ai để từ nay đồng bào ở nước ngòai đừng có nghe nó sủa bậy hoặc ngậm cứt phun vào bất cứ người nào.

     Tôi cũng nhân dịp này mong các cơ quan truyền thông, các báo điện tử phổ biến bộ mặt thật của tên chó săn điên khùng để cho hắn chỉ còn có đất sủa bậy, ỉa bậy trên một cái trang "Tin Paris" của nó mà thôi. Tôi cũng rất cảm ơn những trang web như take2tango, VN Exdodus... đã lâu không cho con chó săn điên khùng (được thả từ C.A. Hà Nội ra)  tự do phóng uế lên sàn nhà mình  như cách đây 2, 3 năm nữa.

     Tất cả những tài liệu về Hùng Văn đều do bạn của Hùng Văn cung cấp, thậm chí những người ở cạnh nhà của Hùng Văn từ thời kỳ Pháp tạm chiếm cho đến khi lấy vợ vợ bỏ chuyên làm nghề đi xem tử vi, tử cung đều còn nhân chứng sống cả,. Riêng tôi do không chơi với Hùng Văn bao giờ, không mời Hùng Văn đến nhà bao giờ nên chỉ được biết cái gì mà lúc còn trong tổ chức do các cấp trên phổ biến mà thôi.#

        Tô Hải

-------------------------------------------------

 

Việt Thường là ai?

*Hoàng Thị Sim Tím

 

 Lý lịch của Việt Thường :

                               Xin đồng hương chú ý!

       Thưa bà con cộng đồng người Việt và anh em QLVNCH ở hải ngoại,

      Lâu nay tôi đọc trên các trang mạng thấy nhan nhản những bài viết của Việt Thường nhân danh QLVNCH chửi bới những anh chị em VN trong phong trào dân chủ ở hải ngoại cùng như ở trong nước, tôi thấy cần phải viết đôi điều về tên Việt Thường này.

      Việt Thường tên thật là Trần Hùng Văn, sinh năm 1938, thường trú tại 24 Phan Chu Trinh (Hoàn Kiếm) Hà Nội trong 1 gia đình khá giả gốc gác người Tàu. Nhà Hùng Văn có 4 anh em : Đại Văn, Hùng Văn, Bích Văn, Cường Văn.

      Ở vào thập kỉ 60 Hùng Văn cưới vợ, là cô Thúy bán sách ở nhà sách Tràng Tiền (Hà Nội). Hùng Văn không có nghề nghiệp gì ngoài nghề học lóm tử vi để coi cho các xếp mê tín. Thông qua các mối quan hệ này mà Hùng Văn được x ếp vào làm hành chính ở tờ báo Độc Lập Hà Nội. Đi đâu Hùng Văn cũng khoe rằng mình là phóng viên nhà báo để lòe bịp thiên hạ. Khi tờ báo Độc Lập giải tán, Hùng Văn xin chuyển sang Bưu Điện cũng chỉ với nghề điếu đóm, tà-lọt đưa công văn đi các nơi. Thời kì này Bắc Việt đang bị người Mỹ oanh tạc. Nên phong trào Hội diễn văn nghệ quần chúng "tiếng hát át tiếng bom" tổ chức khắp nơi trên miền Bắc. Cơ quan Bưu Điện mở hẳn 1 chương trình hội diễn thường xuyên và mời diễn viên không chuyên của Phòng Văn hóa thông tin khu Hoàn Kiếm Hà Nội (Trần Quang Tuyên, Tô Minh Nguyên và Chung Bích Liên) về làm nòng cốt của phong trào văn nghệ đó là 3 diễn viên ảo thuật và uốn dẻo gốc người Tàu, nên bị loại ra khỏi đoàn xiếc TW, đưa về làm tại Hợp tác xã Đánh máy chữ và Inroneo Hoàn Kiếm (58b Bà Triệu Hà Nội) và khi nào có cơ quan thuê biểu diễn thì đi diễn. Hùng Văn được các bạn đánh đố "tán" đổ được Bích Liên (sinh năm 1946)!

      Hùng Văn đã tán được Bích Liên rồi về ly dị với cô Thúy để chung sống với Chung Bích Liên. Sinh 2 con chung là Quỳnh Anh và Tuyết Anh (sinh1975). Hùng Văn thường xưng mình là phóng viên nhà báo quen biết nhiều, để lừa những sinh viên Đại học đã tốt nghiệp được phân công làm tại các vùng núi cao Tuyên Quang, Lào Cai, Lạng Sơn v..v.. mà không chịu nhận nhiệm sở. Hùng Văn hứa là sẽ xin được cho các các cô "cử" này vào làm việc ở các cơ quan của Hà Nội. Các cháu nghe lời đường mật của tên lưu manh Hùng Văn (tức Việt Thường bây giờ), đưa hồ sơ, đưa tiền để chú lót tay cho nhanh. Càng chờ càng không thấy chú hồi âm.. Các cháu có hỏi thì chú bảo cứ chờ. Khất mãi thì chú hẹn ngày mai đến nhà chú rồi chú đưa đến cơ quan nhận quyết định. Khi các cháu gái đến nhà để chú dẫn đi lấy quyết định nhận công tác, thì đưa chú "cái ngàn vàng" đã. Cũng có cháu thì cũng hên mặc dù có mất "cái ngàn vàng" nhưng chú cũng xin được cho làm tại Hà Nội. Nhưng có cháu vừa mất tiền, vừa mất "cái ngàn vàng" cũng không xin được việc ở lại Hà Nội. Bù lại được chú tặng cho "cái khối lo" nó nằm co trong bụng. Đành ngậm bồ hòn làm ngọt nghe theo Chung Bích Liên dẫn đến bác sĩ làm ngoài giờ ở nhà riêng nạo phá bỏ cái quà tặng của chú Hùng Văn (tức Việt Thường) mà không dám tố cáo vì còn phải kín tiếng để lấy chồng.

      Sau khi Chung Bích Liên sinh con gái thứ 2 (Tuyết Anh, 1975) với Hùng Văn  thì Hùng Văn cặp bồ với Quý lai, hai người dắt nhau vào miền Nam. Vì  là gốc Tàu, Hùng Văn  bắt mánh với Hoa kiều Chợ Lớn Sài Gòn tổ chức cho Hoa kiều vượt biên bằng đường biển. Một bà chủ mỹ viện nhỏ ở đường Đồng Khởi (lầu 1) thỏa thuận với Hùng Văn (Việt Thường) nếu lo cho bà ta đi vượt biên trót lọt bà ta sẽ giao lại toàn bộ mỹ viện trên đường Đồng Khởi cho Hùng Văn. Tôi vẫn thường đến chơi với Chung Bích Liên tại mỹ viện lầu 1 Đồng Khởi này. Lúc đó Quỳnh Anh vẫn phải ngồi bán tủ thuốc lá trước cửa Bưu Điện (Nhà thờ Đức Bà) để có tiền 3 mẹ con sinh sống. Cuộc ra đi trót lọt. Hùng Văn (Việt Thường) hưởng toàn bộ mỹ viện với đầy đủ đồ dùng trong sinh hoạt đắt tiền như (ti-vi, tủ lạnh, catset, bàn là) do bà ta để lại. Hùng Văn (Việt Thường) giao cho Chung Bích Liên tài sản này và phải nuôi con và thuận tình ly hôn để Hùng Văn (Việt Thường) kết hôn với Quý (lai) hợp thức hóa cùng Quý đi xuất cảnh đoàn tụ diện con lai.

      Thỏa thuận xong Hùng Văn dời đại bản doanh vào Chợ Lớn toan đánh quả đậm.  Đi đêm lâu ngày cũng phải gặp ma, công việc làm ăn của Hùng Văn bị lộ, nghe nói có nhiều quan chức dính líu. Nên Hùng Văn bị ngồi tù, rồi cộng sản di lý Hùng Văn ra Hà Nội cho trà trộn vào trại tù cùng với các anh em quân lực Việt Nam Cộng Hòa làm ăng-ten. Ra tù Hùng Văn được con gái lấy Tây bảo lãnh xuất cảnh trong diện đoàn tụ tại Anh Quốc. Hùng Văn đâu có phải là lính VNCH tham chiến ngày nào để được bảo lãnh đi định cư tại Hoa kì theo diện HO, mà là đi làm chó săn chỉ điểm cho cộng sản hãm hại anh em bà con ở hải ngoại.

      Thưa bà con,

      Xin bà con người Việt ở Hải ngoại cùng anh em QLVNCH hết sức cảnh giác với Hùng Văn (Việt Thường). Nó chính là chó săn cho cộng sản Hà Nội, được gài ở hải ngoại. Hắn ngụy trang che dấu bằng cách đề cao anh em Quân lực Việt Nam cộng hòa chửi Hồ Chí Minh, chửi cộng sản Hà Nội nhằm che mắt anh em QLVNCH và làm chó sủa chĩa vào các anh em dân chủ yêu nước ở hải ngoại như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, v..v…và nhóm những anh em dân chủ trong nước, theo lệnh của cộng sản Hà Nội.

     Xin bà con hãy đề cao cảnh giác với tên chó săn này.

                                  HOÀNG TH Ị SIM TÍM

 



--

Người Quốc Gia là những người đặt Tổ Quốc lên bản vị tối cao, tối cao có nghĩa là trên tất cả mọi vật, kể cả tôn giáo, đảng phái, và cả chính bản thân mình.


No comments:

Post a Comment